DỊCH COVID-19

TX. Giá Rai: Thành lập cơ sở thu dung điều trị COVID-19 quy mô 500 giường

Thứ Năm, 21/10/2021 | 11:10

Theo đó, Cơ sở thu dung, điều trị COVID-19 TX. Giá Rai (địa chỉ ấp 4, xã Phong Thạnh A, TX. Giá Rai) sẽ thu dung, điều trị các bệnh nhân COVID-19 nhẹ và không triệu chứng. Cơ sở với quy mô 500 giường, do Trung tâm Y tế TX. Giá Rai phụ trách chuyên môn, hoạt động từ ngày 21/10/2021 đến khi được cấp có thẩm quyền cho phép giải thể.

Cơ sở thu dung điều trị bệnh nhân COVID-19 đặt tại xã Phong Thạnh A, TX.Giá Rai. Ảnh: C.K

Chủ tịch UBND tỉnh giao Sở Y tế xây dựng phương án huy động lực lượng, phương tiện, trang thiết bị phù hợp với quy mô bệnh viện theo từng giai đoạn.  Đề xuất với Ban chỉ đạo phòng, chống dịch của tỉnh và các đơn vị có liên quan phối hợp chặt chẽ với cơ sở thu dung, điều trị COVID-19 TX. Giá Rai để vận hành cơ sở an toàn; điều động lực lượng, phương tiện phục vụ hoạt động, đảm bảo an ninh, trật tự, an toàn của cơ sở.

Ngoài ra, Chủ tịch UBND tỉnh cũng giao nhiệm vụ cụ thể cho từng ngành, từng cấp có liên quan về hoạt động của cơ sở này.

PBT

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.