DỊCH COVID-19

Mở chiến dịch cao điểm tiêm vắc-xin phòng COVID-19

Thứ Hai, 13/06/2022 | 17:35

(BL-HD) Ban Thường vụ Huyện ủy Phước Long vừa có công văn chỉ đạo các cấp, các ngành trên địa bàn huyện mở chiến dịch tiêm vắc-xin ngừa COVID-19.

Theo đó, chiến dịch được chia thành 3 giai đoạn: Giai đoạn 1 từ ngày 9 - 15/6, giai đoạn 2 từ ngày 16 - 20/6, giai đoạn 3 từ ngày 21 - 25/6/2022. Ban Thường vụ Huyện ủy đề nghị UBND huyện chỉ đạo Trung tâm Y tế huyện chủ động quản lý, theo dõi, tổ chức tiêm vắc-xin phòng COVID-19 kịp thời trên tinh thần có bao nhiêu vắc-xin phải tiêm hết bấy nhiêu và tất cả mọi người đủ điều kiện đều tham gia tiêm vắc-xin phòng COVID-19.

Đảng ủy, UBND các xã, thị trấn được chỉ đạo tăng cường rà soát, tổng hợp, lập danh sách chặt chẽ các đối tượng đã tiêm, chưa tiêm; tập trung tuyên truyền, vận động các đối tượng để việc tiêm vắc-xin phòng COVID-19 đạt tỷ lệ cao nhất.

Các cơ sở y tế tổ chức tiêm lưu động đến nhà văn hóa các ấp cho các đối tượng già yếu, đi lại khó khăn. Tăng cường vận động, thực hiện tốt kế hoạch tiêm vắc-xin phòng COVID-19 cho trẻ em từ 6 đến dưới 12 tuổi và từ 12 đến dưới 18 tuổi.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.