DỊCH COVID-19

Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo các cơ quan, đơn vị hạn chế tổ chức các cuộc họp, sự kiện không cần thiết

Thứ Ba, 22/02/2022 | 16:24

(BL-HL) Chiều 22/2, Chủ tịch UBND tỉnh đã có văn bản chỉ đạo tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trong các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh.

Cụ thể, Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố tuyệt đối không được chủ quan, lơ là, mất cảnh giác trong công tác phòng, chống dịch; đồng thời nỗ lực thực hiện “mục tiêu kép” vừa phòng, chống dịch hiệu quả vừa phục hồi và phát triển kinh tế.

Tầm soát COVID-19 cho đại biểu trước kỳ họp HĐND tỉnh. Ảnh minh họa: T.T

Ngoài ra, tăng cường quản lý cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và người lao động làm việc tại cơ quan, tuân thủ nghiêm việc thực hiện “5K” và bảo đảm việc xét nghiệm COVID-19 theo quy định khi có người bị nhiễm COVID-19. Hạn chế tổ chức các cuộc họp, sự kiện không cần thiết. Riêng đối với các cuộc họp quan trọng, thật sự cần thiết thì trước khi tổ chức phải tiến hành việc xét nghiệm sàng lọc COVID-19 cho các đại biểu tham dự và phải đảm bảo công tác phòng, chống dịch, thực hiện nghiêm nguyên tắc “5K”. Đặc biệt, sau cuộc họp không tổ chức dùng cơm, tiệc chiêu đãi.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.