Chủ trương mới - Chính sách mới

Những thí sinh được dự thi tốt nghiệp THPT năm 2021 - đợt 2

Thứ Tư, 21/07/2021 | 17:11

Bộ GD-ĐT đã có hướng dẫn tổ chức đợt 2 kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021.

Theo đó, đối tượng dự thi đợt 2 gồm thí sinh chưa dự thi hoặc không thể hoàn thành thi đợt 1 trong các ngày 7, 8/7/2021 do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19. Thí sinh chưa dự thi hoặc đã dự thi nhưng không thể hoàn thành thi đợt 1 vì các lý do khác với lý do bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

Các thí sinh nêu trên được dự thi đợt 2 của kỳ thi nếu đáp ứng các điều kiện đã đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT năm 2021: Không bị kỷ luật đình chỉ thi tại đợt 1; Không sử dụng quyền được xét đặc cách tốt nghiệp THPT theo Điều 37 của Quy chế thi; Chỉ dự thi những bài thi/môn thi đã đăng ký nhưng chưa thi hoặc chưa hoàn thành ở đợt 1 và bảo lưu kết quả các bài thi/môn thi đã hoàn thành ở đợt 1 để sử dụng tại đợt 2. Trường hợp thí sinh chưa dự thi hoặc đã dự thi nhưng không thể hoàn thành thi đợt 1 vì các lý do khác với lý do bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 phải có đơn xin dự thi đợt 2 ghi rõ lý do liên quan.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.