Hội Người cao tuổi tỉnh: Tặng quà cho người cao tuổi neo đơn

Thứ Tư, 29/06/2022 | 16:04

(BL-TQ) Thực hiện chương trình “Chung tay chăm sóc tuổi vàng”, chiều 28/6/2022, Ban đại diện Hội Người cao tuổi (NCT) tỉnh tổ chức trao 77 suất quà (mỗi suất 350.000 đồng) cho NCT trên địa bàn TP. Bạc Liêu. Trong đó, trao 47 suất cho NCT neo đơn và 30 suất cho NCT có hoàn cảnh khó khăn.

Hội Người cao tuổi tỉnh tặng quà cho người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP. Bạc Liêu. Ảnh: T.Q

Tổng giá trị các phần quà là gần 27 triệu đồng, do Ban đại diện Hội NCT tỉnh vận động Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh, Công ty TNHH Tư vấn & Đầu tư Tràng An và nhóm mạnh thường quân Tô Kiều Trinh tài trợ.

Theo Ban đại diện Hội NCT tỉnh, từ ngày 29 - 30/6/2022, Hội phối hợp với mạnh thường quân tổ chức trao quà cho NCT neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn tại các địa phương còn lại. Hoạt động này sẽ tiếp diễn đến cuối năm, với nhiều chương trình ý nghĩa như: tặng quà; khám bệnh, cấp thuốc miễn phí; phối hợp tình nguyện viên dọn dẹp vệ sinh nơi ở; hỗ trợ NCT neo đơn làm thủ tục đầy đủ, kịp thời chính sách của Nhà nước theo quy định...

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.