Công bố Quyết định bổ sung ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh

Thứ Sáu, 27/01/2023 | 18:06

(BL-TT) Chiều 27/1, Tỉnh ủy đã tổ chức công bố và trao Quyết định của Ban Bí thư Trung ương Đảng chỉ định tham gia Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bạc Liêu nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Tại buổi lễ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy - Hồ Thanh Thủy đã công bố Quyết định của Ban Bí thư Trung ương Đảng chỉ định đồng chí Lê Hữu Buôl - Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh và đồng chí Nguyễn Văn Chung - Chánh Văn phòng Tỉnh ủy tham gia Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Bí thư Tỉnh ủy - Lữ Văn Hùng trao quyết định, tặng hoa chúc mừng 2 đồng chí được chỉ định tham gia Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh. Ảnh: H.T

Bí thư Tỉnh ủy - Lữ Văn Hùng đã trao Quyết định và thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy chúc mừng các đồng chí được Ban Bí thư chỉ định tham gia Ban Chấp hành Tỉnh ủy. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng mong muốn với trách nhiệm, nhiệm vụ của mình khi tham gia Ban Chấp hành Tỉnh ủy, 2 đồng chí sẽ phát huy được vai trò, trách nhiệm của bản thân trong công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị; đồng thời tiếp tục tham mưu cho Ban Thường vụ Tỉnh ủy để triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của địa phương…

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.