Cải cách hành chính
Điện lực huyện Hòa Bình: Nâng cao văn hóa giao tiếp khách hàng
Điện lực huyện Hòa Bình luôn chú trọng nâng cao uy tín của ngành Điện và chất lượng dịch vụ khách hàng - hướng đến xây dựng “Văn hóa giao tiếp khách hàng”. Bộ phận giao tiếp khách hàng là một bộ phận chủ chốt trong việc xây dựng hình ảnh của đơn vị, mang đến cái nhìn thiện cảm, tác phong làm việc chuyên nghiệp, văn minh trong giao tiếp, đồng thời cũng là đầu mối liên hệ với khách hàng.
Điều đó thể hiện qua kết quả đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với văn hóa doanh nghiệp mỗi năm đều tăng. Đây cũng là cơ sở đánh giá hiệu quả hoạt động quản lý và nỗ lực hoàn thiện bản thân của mỗi nhân viên giao tiếp khách hàng.
K.T
Hướng dẫn khách hàng làm thủ tục tại Điện lực huyện Hòa Bình. Ảnh: Ngọc Ngoan
- Thành lập và đưa Trung tâm Điều dưỡng người có công vào hoạt động
- Đoàn giám sát HĐND tỉnh làm việc với 2 huyện Hòa Bình và Vĩnh Lợi
- Chuyển các lớp THCS chất lượng cao về Trường THPT Bạc Liêu
- Tháo gỡ vướng mắc trong tiếp cận vốn tín dụng đối với khu vực kinh tế tập thể
- Khám, tập phục hồi chức năng cho 157 người khuyết tật