Cải cách hành chính
Điện lực huyện Hòa Bình: Nâng cao văn hóa giao tiếp khách hàng
Điện lực huyện Hòa Bình luôn chú trọng nâng cao uy tín của ngành Điện và chất lượng dịch vụ khách hàng - hướng đến xây dựng “Văn hóa giao tiếp khách hàng”. Bộ phận giao tiếp khách hàng là một bộ phận chủ chốt trong việc xây dựng hình ảnh của đơn vị, mang đến cái nhìn thiện cảm, tác phong làm việc chuyên nghiệp, văn minh trong giao tiếp, đồng thời cũng là đầu mối liên hệ với khách hàng.
Điều đó thể hiện qua kết quả đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với văn hóa doanh nghiệp mỗi năm đều tăng. Đây cũng là cơ sở đánh giá hiệu quả hoạt động quản lý và nỗ lực hoàn thiện bản thân của mỗi nhân viên giao tiếp khách hàng.
K.T
Hướng dẫn khách hàng làm thủ tục tại Điện lực huyện Hòa Bình. Ảnh: Ngọc Ngoan
- Trao 500 suất học bổng cho học sinh khó khăn nhân sự kiện chào mừng Bạc Liêu - Cà Mau hợp nhất
- Công bố và trao các nghị quyết, quyết định về sắp xếp đơn vị hành chính và kiện toàn bộ máy tỉnh Cà Mau
- Bạc Liêu long trọng họp mặt lãnh đạo qua các thời kỳ trước thềm hợp nhất với Cà Mau
- Treo cờ Tổ quốc chào mừng sự kiện hợp nhất tỉnh Bạc Liêu và tỉnh Cà Mau
- Bí thư Tỉnh ủy Bạc Liêu - Lữ Văn Hùng: Đưa bộ máy mới vận hành hiệu quả, tạo ra những đột phá mới