An toàn giao thông

Gương chiếu hậu

Thực hiện nghiêm việc dừng hoạt động vận chuyển khách liên tỉnh

Thứ Hai, 07/06/2021 | 16:45

(BL-TH) “Sau nhiều ngày Bạc Liêu thực hiện tạm dừng vận chuyển khách liên tỉnh, Bến xe Bạc Liêu và các doanh nghiệp kinh doanh vận tải chấp hành nghiêm, không có trường hợp nào vi phạm quy định về phòng chống dịch COVID-19”, ông Nguyễn Trường Hận - Phó Giám đốc Sở GT-VT khẳng định.

Bến xe Bạc Liêu vắng vẻ trong mùa dịch. Ảnh: T.H

Ghi nhận tại bến xe Bạc Liêu, hiện các nhà xe đã cho xe nằm yên trong bến. Các đơn vị kinh doanh vận tải khai thác vận chuyển hành khách theo tuyến cố định, hợp đồng, du lịch, xe taxi, xe buýt liên tỉnh chấp hành tốt việc tạm dừng vận tải. Hiện chỉ còn xe buýt nội tỉnh hoạt động, các nhà xe thực hiện gom chuyến chạy cầm chừng, song mỗi xe khi xuất bến chỉ lác đác được một vài hành khách. Bến xe Bạc Liêu trở nên đìu hiu, vắng vẻ so với ngày thường. Đối với các xe vận chuyển hành khách liên tỉnh xuất phát từ các tỉnh, thành phố đi qua tỉnh Bạc Liêu, tuyệt đối không dừng đón, trả khách dưới mọi hình thức.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.