An toàn giao thông

Giao thông an toàn, thông thoáng trong ngày hội bầu cử

Thứ Hai, 24/05/2021 | 16:59

Theo đánh giá của Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ (Công an tỉnh), ngày 23/5 - ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026, giao thông qua các tuyến đường tăng đột biến số lượng người và phương tiện. Tuy nhiên, với nỗ lực đảm bảo trật tự an toàn giao thông của lực lượng chức năng, tình hình giao thông rất ổn định, thông suốt, cử tri đi bầu an toàn, đảm bảo. Đặc biệt, toàn tỉnh không xảy ra tai nạn giao thông trong ngày hội toàn dân này.

Cảnh sát giao thông tỉnh xuống đường kiểm soát giao thông.

Thực hiện nhiệm vụ bảo đảm trật tự an toàn giao thông, trật tự xã hội bảo vệ bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026, những ngày qua, lực lượng Cảnh sát giao thông trong tỉnh đã tổ chức trực 24/24 giờ, tăng cường xuống đường tuần tra, kiểm soát, kịp thời giải quyết các tình huống phát sinh. Lực lượng thường xuyên nhắc nhở, hướng dẫn, từ đó tạo mọi điều kiện để cử tri đi bầu thuận lợi, an toàn nhất.

Tin, ảnh: T.H

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.