An toàn giao thông

Gây quỹ Chung tay vì An toàn giao thông

Thứ Hai, 30/10/2023 | 15:23

(BL-TH) Ngày 29/10, tại sân Hoàng Gia (tỉnh Ninh Bình) đã diễn ra Giải Golf Chung tay vì An toàn giao thông (ATGT) lần thứ 4 - năm 2023.

Gần 200 golfer tham gia chia làm 3 bảng, thi đấu gậy 18 lỗ. Sau nghi thức phát bóng và 6 giờ tranh tài sôi nổi, golfer Nguyễn Hồng Hải đã xuất sắc giành chức vô địch (Best Gross) với thành tích gross 79. Danh hiệu Best Net của nữ được trao cho golfer Nguyễn Thị Lĩnh. Ngay khi nhận cúp vô địch, golfer Hồng Hải đã đóng góp 50 triệu đồng cho Chương trình Chung tay vì ATGT của Báo Giao thông.

Trong khuôn khổ lễ trao giải, thông qua Ủy ban ATGT quốc gia, ông Nguyễn Bá Kiên - Tổng Biên tập Báo Giao thông, Trưởng ban Tổ chức giải thay mặt Chương trình Chung tay vì ATGT cũng đã trao 50 suất học bổng, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng cho các em học sinh là thân nhân người bị tai nạn giao thông, có hoàn cảnh khó khăn.

Giải Golf Chung tay vì ATGT 2023 là sự kiện thường niên do Báo Giao thông tổ chức, toàn bộ số tiền tài trợ, ủng hộ từ các cá nhân, doanh nghiệp và golfer sau khi trừ chi phí sẽ được Ban tổ chức chuyển vào quỹ của Chương trình Chung tay vì ATGT.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.