Tin tức

Khánh thành đường cờ Tổ quốc trên địa bàn TP. Bạc Liêu và huyện Hòa Bình

Thứ Bảy, 27/04/2024 | 16:36

Sáng 27/4, Thành đoàn TP. Bạc Liêu phối hợp với Đảng ủy, UBND Phường 8 và Đoàn cơ sở Phường 8 tổ chức khánh thành đường cờ Tổ quốc trên tuyến đường Tân Tạo thuộc khóm Trà Khứa (Phường 8, TP. Bạc Liêu).

Khánh thành đường cờ Tổ quốc trên địa bàn Phường 8 (TP. Bạc Liêu).

Đường cờ Tổ quốc có chiều dài 600m, với 22 trụ cờ, khoảng cách giữa các trụ cờ là 25m. Công trình đường cờ Tổ quốc hoàn thành vào đúng dịp kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) càng làm tăng thêm không khí rộn ràng ở các khu dân cư trong dịp lễ trọng đại của đất nước; cán bộ, Nhân dân càng tự hào về lá cờ Tổ quốc.

Trước đó, ngày 26/4, Ban Thanh niên Công an tỉnh cũng phối hợp với UBND xã Vĩnh Hậu (huyện Hoà Bình) tổ chức khánh thành đường cờ Tổ quốc, đoạn từ cầu Lung Lớn (ấp Vĩnh Thạnh) đến cầu chợ xã Vĩnh Hậu, có chiều dài gần 5km, với 200 cột cờ. Kinh phí thực hiện do cán bộ, đảng viên, người dân xã Vĩnh Hậu và Ban Thanh niên Công an tỉnh vận động đóng góp xây dựng.

Tin, ảnh: T.H

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.