Tin tức

Gần 200 cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh tham gia giải bóng đá chào mừng sinh nhật Bác

Thứ Bảy, 14/05/2022 | 16:06

Sáng 14/5, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh khai mạc giải bóng đá thanh niên nhằm lập thành tích chào mừng kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2022), hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và các hoạt động chào mừng Đại hội Đoàn các cấp.

Đại diện các đội thi đấu chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Công an tỉnh.

Giải đấu này có 16 đội với gần 200 vận động viên là cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại các đơn vị trong Công an tỉnh. Các đội bóng tham gia thi đấu vòng tròn tính điểm, kết thúc các vòng đấu sẽ tính tổng điểm các đội để xếp hạng. Các trận đấu được tổ chức vào ngày thứ Bảy hàng tuần, dự kiến kết thúc và trao giải trước ngày 31/12 (thời gian kéo dài khoảng 4 tháng).

Thực hiện Kế hoạch 55 của Giám đốc Công an tỉnh về việc đẩy mạnh công tác thể dục - thể thao thích ứng linh hoạt phòng, chống dịch COVID-19 năm 2022, giải bóng đá thanh niên Công an tỉnh nhằm tạo sân chơi để cán bộ, chiến sĩ rèn luyện sức khỏe, kỹ năng môn bóng đá và giao lưu học hỏi kinh nghiệm. Thông qua giải đấu sẽ tuyển chọn nguồn vận động viên tham gia tranh tài các giải phong trào trong và ngoài ngành tổ chức, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội, bảo vệ cuộc sống bình yên cho Nhân dân.

Tin, ảnh: T.H

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.