Tin tức

Công ty Cổ phần du lịch Hồ Nam: Ra mắt dịch vụ grab đưa khách về nhà an toàn giao thông

Thứ Hai, 12/06/2023 | 17:02

Công ty Cổ phần du lịch Hồ Nam vừa phối hợp với dịch vụ xe Văn Khởi Bạc Liêu ra mắt dịch vụ grab đưa khách về nhà an toàn giao thông (ATGT).

Theo đó, thực khách đến ăn uống tại Hồ Nam Bạc Liêu khi đã sử dụng rượu bia, tại đây sẽ có dịch vụ xe 2 bánh, 4 bánh đưa khách về nhà an toàn, đồng thời tạo điều kiện cho thực khách chấp hành nghiêm quy định pháp luật về nồng độ cồn khi tham gia giao thông.

Công ty Cổ phần du lịch Hồ Nam ra mắt dịch vụ grab đưa khách về nhà an toàn giao thông.

Trước đó, thực hiện Chỉ thị 10 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường công tác đảm bảo trật tự, ATGT đường bộ trong tình hình mới, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban ATGT tỉnh - Phạm Văn Thiều đã yêu cầu lực lượng chức năng tăng cường kiểm soát, xử lý các trường hợp người điều khiển phương tiện giao thông vi phạm nồng độ cồn. Tạo chuyển biến tích cực, tiến tới hình thành thói quen, văn hóa “đã uống rượu bia, không lái xe”, trước hết là trong đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang đến nhân dân. Tuyệt đối không vì lợi ích kinh tế mà xem nhẹ việc phòng, chống tác hại của rượu, bia đối với sức khỏe người dân, cộng đồng, ATGT, trật tự an toàn xã hội.

Tin, ảnh: Đ.H 

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.