Tin tức

Quay số trúng thưởng cuộc thi “Khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả”

Thứ Tư, 26/07/2023 | 16:55

Tổng Biên tập Báo Bạc Liêu - Hàn Ái Tiến trao giải cho các khách hàng trúng thưởng. Ảnh: K.P

(BL-KP) Chiều 26/7, Công ty Điện lực Bạc Liêu đã tổ chức quay số trúng thưởng cuộc thi “Khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả”. Cuộc thi nhằm thực hiện chủ đề năm của Tập đoàn Điện lực Việt Nam “Thực hành tiết kiệm, chống lãng phí”. Cuộc thi do Công ty Điện lực Bạc Liêu phối hợp với Báo Bạc Liêu tổ chức.

Công ty Điện lực Bạc Liêu đã triển khai tổ chức cuộc thi “Khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả” với thành phần gồm tất cả khách hàng là người dân trên địa bàn tỉnh, đang sử dụng điện sinh hoạt hộ gia đình có ký hợp đồng mua điện trực tiếp với các Điện lực trực thuộc từ thời điểm trước tháng 3/2022.

Khách hàng bắt đầu tham gia cuộc thi từ ngày 20/6 - 20/7/2023 qua hình thức đăng nhập vào cuộc Chọn đáp án trả lời 10 câu hỏi trắc nghiệm về tiết kiệm điện và 1 câu hỏi phụ dự đoán số người tham gia cuộc thi.

Sau 1 tháng triển khai, chương trình đã nhận được sự tham gia hưởng ứng của 3.615/245.933 khách hàng mua bán điện sinh hoạt trên địa bàn. Kết quả chương trình đã chọn ra được 25/3.615 khách hàng đạt các tiêu chí theo thể lệ để tham dự buổi quay số trúng thưởng cuộc thi với cơ cấu 25 giải thưởng, tổng trị giá lên đến 29,3 triệu đồng.

Qua 6 lượt quay, Ban tổ chức đã xác định khách hàng Lâm Bích Tuyền (khóm 2, phường Láng Tròn, TX. Giá Rai) may mắn trúng giải Nhất cuộc thi với giá trị 4 triệu đồng. Ngoài ra, cuộc thi còn có 19 giải Khuyến khích, mỗi giải 700.000 đồng; 3 giải Ba, mỗi giải 2 triệu đồng; 2 giải Nhì, mỗi giải 3 triệu đồng được trao cho 24 khách hàng còn lại.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.