Lướt mạng xã hội

Thứ Sáu, 27/05/2022 | 16:44

Ngập sắc cờ trong niềm vui SEA Games

Một bài đăng mừng chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam.

Với chiến tích thi đấu 6 trận, thắng 5, hòa 1 và không để thủng lưới, và vinh quang cuối cùng là chiến thắng sát nút 1-0 trước đội Thái Lan, đội tuyển U23 Việt Nam đã chính thức giành Huy chương Vàng bóng đá nam trong SEA Games 31. Chiến thắng đó gây vỡ òa triệu triệu trái tim Việt Nam. Cờ đỏ sao vàng và ảnh Bác Hồ trong giây phút ấy khiến nhân dân Việt Nam như đồng ca câu hát “Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng”. Những hình ảnh đó ngập tràn không gian mạng suốt tuần qua. Màu cờ sắc áo, những lời cảm ơn đội tuyển Việt Nam, cảm ơn HLV Park Hang-seo, đặc biệt nhất là hình ảnh những vị nguyên thủ quốc gia có mặt ngay trên sân cỏ để thưởng thức và cổ vũ đội tuyển quốc gia đã cho thấy một tinh thần đoàn kết Việt Nam tuyệt vời.

* Đổi rác lấy gạo

Thông báo đổi rác lấy gạo được một Facebooker chia sẻ trên trang cá nhân.

Một thông báo gây chú ý của UBND Phường 1 (TP. Bạc Liêu) ngay sau khi được ban hành đã nhanh chóng “chiếm sóng” mạng xã hội. Nhiều Facebooker chia sẻ thông báo này với mục đích để lan tỏa một chương trình ý nghĩa. Những bài đăng về thông báo này không chỉ nhận được các lượt thích, thả tim, mà còn được chia sẻ như cách vừa để kêu gọi ý thức hạn chế tình trạng rác thải nhựa gây ô nhiễm môi trường đang được toàn cầu báo động hiện nay, vừa lan truyền phần việc nhân văn của một đơn vị chính quyền cơ sở.

NHẬT ANH

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.