Tin tức

Tuyên truyền Luật An toàn giao thông cho các đơn vị kinh doanh và người dân

Thứ Năm, 20/01/2022 | 15:01

Ngày 19/1, Đoàn Thanh niên Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ (Công an tỉnh) phối hợp với Chi đoàn cơ quan Tỉnh đoàn, Chi đoàn Thanh tra Công an tỉnh và Chi đoàn Mobifone Bạc Liêu tổ chức phát 3.000 tờ rơi, treo 10 băng rôn, 20 áp phích tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho các hộ kinh doanh vận tải hành khách, vật liệu xây dựng và các khu vực chợ, bến xe. Đồng thời, nhắc nhở mọi người chấp hành đúng quy định của pháp luật về trật tự, an toàn giao thông, phòng chống dịch COVID-19 khi tham gia giao thông, nhất là trong dịp Tết Nguyên đán 2022.

Cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ kiểm tra hành chính người tham gia giao thông tuyến Quốc lộ 1A thuộc thị trấn Châu Hưng (huyện Vĩnh Lợi).

Được biết, từ đầu năm 2022 đến nay, Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ đã tổ chức 6 cuộc tuyên truyền, phát 5.000 tờ rơi… tại các hộ kinh doanh vận tải hành khách, vật liệu xây dựng và các công ty, xí nghiệp đang hoạt động trên đại bàn tỉnh. Ngoài ra, cán bộ, chiến sĩ đơn vị còn tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát và xử lý các trường hợp vi phạm trật tự, an toàn giao thông đường bộ. Qua đó, góp phần nâng cao ý thức chấp hành pháp luật của người dân khi tham gia giao thông, ngăn chặn, hạn chế số vụ tai nạn giao thông, đảm bảo cuộc sống bình yên, an toàn của Nhân dân trước trong và sau Tết Nguyên đán.

Tin, ảnh: H.T

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.