Tin tức

Mở cao điểm kiểm soát thị trường trước, trong và sau tết Nguyên đán

Thứ Hai, 24/01/2022 | 16:40

(BL-KP) TX. Giá Rai vừa ban hành Kế hoạch 8 ngày 14/1/2022 của Ban Chỉ đạo 389 mở cao điểm kiểm tra, kiểm soát thị trường chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả trước, trong và sau tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022.

Theo đó, công tác thanh tra, kiểm tra sẽ có trọng tâm, trọng điểm, tập trung vào nhóm sản phẩm tiêu thụ nhiều trong dịp tết và có yếu tố nguy cơ cao, các cơ sở chế biến thực phẩm, cơ sở kinh doanh tại chợ và siêu thị, qua đó xử lý nghiêm các cơ sở vi phạm theo đúng quy định pháp luật.

Đối tượng thanh tra, kiểm tra chủ yếu là các doanh nghiệp, công ty, nhà phân phối, siêu thị, cơ sở sản xuất - kinh doanh, dịch vụ, phương tiện vận chuyển trên địa bàn thị xã. Trong đó tập trung vào những mặt hàng thực phẩm như: thịt, sản phẩm từ thịt, bia, rượu, nước giải khát, bánh, mứt, kẹo và các cơ sở dịch vụ ăn uống. Ngăn chặn và xử lý kịp thời các trường hợp lợi dụng tình hình để đầu cơ, găm hàng, tăng giá quá mức, đưa tin thất thiệt gây bất ổn thị trường. Đồng thời, nhằm đảm bảo ổn định thị trường cung - cầu, giá cả và chất lượng hàng hóa, phục vụ tốt nhu cầu tiêu dùng của Nhân dân trong thời điểm trước, trong và sau tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.