Thanh thiếu niên

Hơn 1.800 cán bộ Đoàn được bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ công tác tổ chức đại hội Đoàn

Thứ Sáu, 03/12/2021 | 16:58

(BL-ĐKC) Ngày 2/12, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức lễ khai mạc lớp bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ công tác tổ chức đại hội Đoàn các cấp năm 2021. Lớp bồi dưỡng được tổ chức bằng hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến, với sự tham gia của hơn 1.800 cán bộ Đoàn ở điểm cầu cấp tỉnh và cấp huyện.

Cán bộ Đoàn các cấp ở các điểm cầu trên cả nước tham gia tập huấn. Ảnh: Đ.K.C

Trong 2,5 ngày, từ 2 - 4/12, các học viên sẽ được trao đổi, thảo luận các chuyên đề như: Triển khai kế hoạch đại hội Đoàn các cấp và một số nội dung trọng tâm về công tác nhân sự Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII; Công tác kiểm tra giám sát của đoàn phục vụ đại hội Đoàn các cấp; Một số nội dung trọng tâm về công tác chuẩn bị văn kiện đại hội Đoàn các cấp; Một số nội dung trọng tâm về công tác tuyên truyền của đại hội Đoàn các cấp.

Những chuyên đề được giới thiệu tại lớp bồi dưỡng lần này đều là nội dung thiết thực, bổ ích nhằm trang bị, cập nhật kiến thức, nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng, phương pháp công tác cho cán bộ Đoàn tham mưu và chỉ đạo tổ chức Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh các cấp, góp phần nâng cao chất lượng tổ chức đại hội Đoàn các cấp hướng đến Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 - 2027. Bên cạnh đó, tạo điều kiện để cán bộ làm công tác Đoàn làm công tác tổ chức ở các tỉnh, thành phố, Đoàn trực thuộc có cơ hội trao đổi kinh nghiệm góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của công tác tổ chức đại hội.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.