BẦU CỬ ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI KHÓA XV VÀ ĐẠI BIỂU HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN CÁC CẤP NHIỆM KỲ 2021 - 2026

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh: Bàn giao các công trình, phần việc trị giá 5,3 tỷ đồng chào mừng bầu cử

Thứ Hai, 10/05/2021 | 17:25

(BL-NQ) Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và các tổ chức thành viên sẽ bàn giao các công trình, phần việc trị giá 5,3 tỷ đồng chào mừng bầu cử bằng hình thức phù hợp với phòng, chống dịch COVID-19.

Trong đó, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh sẽ bàn giao 62 căn nhà đại đoàn kết, 40 suất học bổng cho các địa phương và hỗ trợ mô hình giảm nghèo bền vững, hưởng ứng Năm Dân vận khéo tại huyện Hòa Bình, tổng trị giá 1,5 tỷ đồng. Ủy ban MTTQ Việt Nam các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh sẽ xây dựng 35 căn nhà đại đoàn kết; các tổ chức thành viên của MTTQ tỉnh trao tặng các công trình, phần việc trị giá hơn 2,7 tỷ đồng, gồm: công trình vì đàn em thân yêu, 1 sân chơi thiếu nhi, 3 dự án sản xuất cho hội viên nông dân, 2 mô hình “tôm sú gia hóa vùng tôm - lúa”, nhiều căn nhà nhân ái, mái ấm công đoàn, mái ấm nông dân, nhà nghĩa tình đồng đội…

Hoạt động này nhằm cổ vũ, động viên các ngành, các cấp, các tầng lớp nhân dân tham gia thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động, tạo không khí thi đua sôi nổi, phấn khởi chào mừng bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.