BẦU CỬ ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI KHÓA XV VÀ ĐẠI BIỂU HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN CÁC CẤP NHIỆM KỲ 2021 - 2026

Ứng cử viên đại biểu HĐND TP. Bạc Liêu hoàn thành tiếp xúc cử tri vận động bầu cử

Thứ Năm, 13/05/2021 | 10:01

Các ứng cử viên đại biểu HĐND TP. Bạc Liêu nhiệm kỳ 2021 - 2026 tiếp xúc cử tri tại đơn vị bầu cử số 3 chiều 12/5. Ảnh: N.Q

(BL-NQ) Ngày 13/5, các ứng cử viên đại biểu HĐND TP. Bạc Liêu khóa XII (nhiệm kỳ 2021 - 2026) tiếp tục tiếp xúc cử tri vận động bầu cử tại các đơn vị bầu cử. Đây là ngày tiếp xúc cử tri vận động bầu cử cuối cùng của các ứng cử viên.

Như vậy, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Bạc Liêu đã tổ chức 10 hội nghị để 55 người ứng cử đại biểu HĐND thành phố tiếp xúc cử tri vận động bầu cử một cách an toàn, đúng quy định.

Cử tri Phường 1 (TP. Bạc Liêu) phát biểu ý kiến gửi gắm mong muốn đến người ứng cử đại biểu HĐND thành phố khóa XII. Ảnh: N.Q

Về hội nghị tiếp xúc cử tri vận động bầu cử của người ứng cử đại biểu HĐND xã, phường thuộc TP. Bạc Liêu sẽ kết thúc vào chiều 17/5/2021.

Qua theo dõi dự kiến chương trình hành động của các ứng cử viên đại biểu HĐND thành phố, cử tri có nhiều ý kiến đóng góp, gửi gắm tâm tư, nguyện vọng của mình đến các vị ứng cử viên. Đa số cử tri đều tán thành và nhất trí cao với các chương trình hành động của các vị ứng cử viên, đồng tình với lời tâm huyết của ứng cử viên trong những vấn đề phát triển kinh tế - xã hội của thành phố. Đặc biệt, cử tri bày tỏ và kiến nghị với các ứng cử viên dù trúng cử hay không trúng cử cũng cần quan tâm đến vấn đề an sinh xã hội, giải quyết tình trạng ngập úng do triều cường, mưa lớn, tình trạng ô nhiễm tại các dòng sông, kênh rạch.

Đối với công tác chuẩn bị bầu cử, TP. Bạc Liêu cũng đã thành lập 76 tổ bầu cử với 1.276 thành viên ở các phường, xã và đơn vị vũ trang nhân dân.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.