BẦU CỬ ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI KHÓA XV VÀ ĐẠI BIỂU HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN CÁC CẤP NHIỆM KỲ 2021 - 2026

Đôn đốc, nhắc nhở cán bộ, công chức, viên chức gương mẫu đi bầu cử

Thứ Năm, 20/05/2021 | 09:35

Để ngày bầu cử (ngày 23/5/2021) được tiến hành dân chủ, đúng luật, diễn ra thuận lợi, đạt kết quả cao, UBND tỉnh vừa ban hành Công văn 1813 về việc đôn đốc, nhắc nhở cán bộ, công chức, viên chức đi bầu cử.

Lãnh đạo TP. Bạc Liêu chỉ đạo Đảng ủy Phường 3 đôn đốc cử tri, đặc biệt là cán bộ, công chức, viên chức, hưu trí đi bầu sớm.

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Thiều đề nghị thủ trường các sở, ban, ngành cấp tỉnh, đơn vị, địa phương nhắc nhở cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên, sinh viên của cơ quan, tổ chức, đơn vị mình phải gương mẫu thể hiện ý thức, trách nhiệm, thực hiện đầy đủ quyền và nghĩa vụ của cử tri trong việc lựa chọn những người tiêu biểu về đức, tài, xứng đáng đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của Nhân dân bầu vào Quốc hội và HĐND các cấp.

Đồng thời, Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo thực hiện nghiêm công tác phòng, chống dịch COVID-19 theo tinh thần chỉ đạo cùa Thủ tướng Chính phủ và các văn bản chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, nhất là khuyến cáo “5K” của Bộ Y tế; tăng cường trách nhiệm người đứng đầu trong công tác phòng, chống dịch nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho công tác bầu cử trên địa bàn…

Tin, ảnh: T.T - H.T

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.