BẦU CỬ ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI KHÓA XV VÀ ĐẠI BIỂU HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN CÁC CẤP NHIỆM KỲ 2021 - 2026

Chủ tịch Ủy ban Bầu cử tỉnh - Lê Thị Ái Nam kiểm tra công tác chuẩn bị tại Tổ bầu cử số 4, phường 3, TP. Bạc Liêu

Thứ Hai, 17/05/2021 | 17:55

Chiều ngày 17/5/2021, đồng chí Lê Thị Ái Nam - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Chủ tịch Ủy ban Bầu cử tỉnh đã đến kiểm tra công tác chuẩn bị tại Tổ bầu cử số 4, phường 3, Thành phố Bạc Liêu.

Chủ tịch Ủy ban Bầu cử tỉnh - Lê Thị Ái Nam (bìa phải) kiểm tra việc trang trí tại điểm bỏ phiếu Tổ bầu cử số 4.

Qua kiểm tra cho thấy, đến thời điểm này, công tác chuẩn bị tại địa phương cơ bản đảm bảo đúng quy định, hướng dẫn từ trang trí, niêm yết danh sách người ứng cử, danh sách cử tri trên địa bàn đến việc bố trí khu vực kiểm tra y tế, phòng cách ly có vách ngăn và phòng cách ly tạm thời.

Đồng chí Lê Thị Ái Nam đã đánh giá cao sự chuẩn bị chu đáo của địa phương. Đồng thời nhắc nhở đơn vị quan tâm hơn đến công tác kiểm tra, giám sát hướng dẫn nghiệp vụ cho những người trực tiếp làm công tác bầu cử, nhất là khâu kiểm phiếu; rà soát lại số cử tri trên địa bàn đã chuyển đi, tư tưởng cán bộ, đảng viên và Nhân dân, chủ động có những giải pháp linh hoạt cho những tình huống đột xuất như: diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, việc di chuyển thùng phiếu phụ...

Được biết, Tổ bầu cử số 4 có trên 1.470 cử tri sẽ thực hiện quyền bầu cử trên địa bàn.

Tin, ảnh: T.T - H.T

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.