BẦU CỬ ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI KHÓA XV VÀ ĐẠI BIỂU HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN CÁC CẤP NHIỆM KỲ 2021 - 2026

Bí thư Tỉnh ủy - Lữ Văn Hùng kiểm tra các tổ bầu cử tại huyện Vĩnh Lợi và TP. Bạc Liêu

Thứ Bảy, 22/05/2021 | 22:07

Tối 22/5, đồng chí Lữ Văn Hùng - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy cùng lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Công an tỉnh, Sở Nội vụ đến kiểm tra tại các tổ bầu cử thuộc xã Châu Hưng A, thị trấn Châu Hưng (huyện Vĩnh Lợi); các tổ bầu cử thuộc Phường 1, 2, 3 (TP. Bạc Liêu).

Bí thư Tỉnh ủy - Lữ Văn Hùng kiểm tra tại tổ bầu cử số 2 (Phường 2, TP. Bạc Liêu).

Theo đó, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã kiểm tra công tác trực đêm ở các tổ bầu cử; việc niêm yết tiểu sử tóm tắt các ứng cử viên ĐBQH và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026; niêm yết danh sách cử tri; kiểm tra khu vực phòng kín, khu vực bỏ phiếu bầu và phòng cách ly tạm thời phòng, chống dịch COVID-19.

Bí thư Tỉnh ủy - Lữ Văn Hùng động viên các cán bộ trực đêm tại các tổ bầu cử.

Qua kiểm tra cho thấy, hầu hết các điểm bầu cử đều đảm bảo các điều kiện cho công tác bầu cử. Bí thư Tỉnh ủy - Lữ Văn Hùng đã động viên các cán bộ trực tại các tổ bầu cử; đề nghị các tổ quan tâm bồi dưỡng để anh em trực đảm bảo tốt sức khỏe… Đồng thời lưu ý một số tổ bầu cử nên đề cao công tác phòng, chống dịch COVID-19 để cuộc bầu cử diễn ra an toàn và thành công tốt đẹp.

Tin, ảnh: M.Đ

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.