Y tế - Sức khỏe

​Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ Medic Bạc Liêu: Khánh thành hệ thống quét khối 3D nhũ tự động

Thứ Năm, 28/06/2018 | 16:11

(BL-NV) Ngày 28/6/2018, Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ Medic Bạc Liêu đưa vào hoạt động hệ thống siêu âm vú 3D Acuson S2000 ABVS được tích hợp công nghệ đàn hồi mô ARFI. Đây là 1 trong 7 đơn vị được triển khai hệ thống hiện đại này trên phạm vi toàn quốc.

Hiện nay, Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ Medic đã có các phương pháp tầm soát sớm ung thư vú như xét nghiệm CA15-3, siêu âm đàn hồi tuyến vú, X-quang nhũ ảnh kỹ thuật số (full-field digital mammography), hệ thống vi tính hỗ trợ chẩn đoán (CADx-Computer aided Diagnosis), sinh thiết tuyến vú bằng kim nhỏ FNAC... Đặc biệt, hệ thống cộng hưởng từ MRI tuyến vú có thể tầm soát và phát hiện ung thư vú sớm cho những người có nguy cơ ung thư vú cao.

Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ Medic đang thực hiện quét nhũ ảnh cho người tầm soát ung thư vú. Ảnh: N.V

Hệ thống siêu âm vú 3D ACUSON S2000 ABVS (của Siemens Healthineers) đặt tại Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ Medic không những nâng cao chất lượng khám bệnh và chẩn đoán tốt hơn cho bệnh nhân, mà còn là cơ hội cho bác sĩ của bệnh viện được gặp gỡ, tiếp cận, học hỏi và nâng cao chuyên môn từ những chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước.

Dịp này, Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ Medic thực hiện chương trình khuyến mại, giảm còn 500.000 đồng/lượt từ nay đến cuối năm 2018.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.