Y tế - Sức khỏe

170 người dân xã Vĩnh Hưng được khám bệnh miễn phí

Chủ Nhật, 13/05/2018 | 15:42

(BL-HT) Ngày 13/5, Ban Thường vụ Huyện đoàn, Ủy ban Hội LHTN huyện Vĩnh Lợi phối hợp với Trung tâm Y tế huyện tổ chức khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho người dân xã Vĩnh Hưng (huyện Vĩnh Lợi) - ảnh.

Tại Trạm Y tế xã Vĩnh Hưng, gần 40 cán bộ, đoàn viên, y, bác sĩ trẻ của huyện đã khám bệnh, tư vấn sức khỏe cho 170 bệnh nhân là hộ nghèo, hộ chính sách, người cao tuổi trên địa bàn xã. Ngoài ra, các y, bác sĩ còn đến tận nhà khám bệnh và tặng quà cho người già yếu, đi lại khó khăn. Kinh phí của hoạt động này là hơn 20 triệu đồng, do Ủy ban Hội LHTN huyện Vĩnh Lợi vận động các doanh nghiệp, mạnh thường quân trên địa bàn huyện tài trợ.

Đây là hoạt động ý nghĩa của tuổi trẻ huyện Vĩnh Lợi nhằm lập thành tích chào mừng kỷ niệm 128 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2018) và Ngày hội thầy thuốc làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng năm 2018.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.