Tri ân những người có công với nước

Thứ Sáu, 27/07/2018 | 16:55

Đã trở thành một nét đẹp trong dịp 27/7, Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh thành lập nhiều đoàn cán bộ đi thăm và tặng quà các đối tượng chính sách tiêu biểu. Tại mỗi nơi đến, lãnh đạo tỉnh ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các Mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, gia đình chính sách. Cùng với việc biểu dương những đóng góp, sự hy sinh cho cách mạng, lãnh đạo Bạc Liêu mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, đóng góp vì sự phát triển của tỉnh nhà trong thời kỳ hội nhập và đổi mới (ảnh 1 và 2). 


Tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh (huyện Hòa Bình), Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức lễ viếng, đặt tràng hoa trước Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ (ảnh 3);

đông đảo cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang, đoàn viên - thanh niên cũng tề tựu về đây tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa như: làm vệ sinh khuôn viên, nhổ cỏ, quét dọn các mộ phần, thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ (ảnh 4 và 5).


Đặc biệt, tuổi trẻ là lực lượng có nhiều phần việc đền ơn đáp nghĩa thiết thực, tạo được ấn tượng sâu đậm trong dịp kỷ niệm Ngày Thương binh - liệt sĩ. Điển hình là tổ chức đắp nền, sửa chữa nhà, tặng quà gia đình chính sách (ảnh 6);

dành thời gian làm mâm cơm cúng các liệt sĩ, quây quần bên Mẹ Việt Nam anh hùng để mong Mẹ sống vui, sống thọ và luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo (ảnh 7).


Nhóm PV (thực hiện)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.