Thác nước kỳ lạ: Mưa lớn, nước nhiều lại... hiện hình cô dâu

Thứ Hai, 05/11/2018 | 15:40

Mỗi khi mưa lớn, nước dâng lên nhiều, du khách sẽ thấy hình dáng cô dâu trong bộ váy cưới hiện lên ở thác nước.
Thế giới tự nhiên muôn hình vạn trạng luôn ẩn chứa nhiều điều bí ẩn khiến con người không thôi tìm kiếm và khám phá. Có những điều tới nay vẫn là một ẩn số mà khoa học chưa thể giải thích nổi. Tại Peru có một thác nước kỳ lạ như vậy. Khi mưa lớn, nước nhiều, du khách sẽ thấy hình ảnh giống bóng dáng của cô dâu trong bộ váy cưới hiện lên.
Thác nước hình cô dâu vốn là địa điểm không dễ tìm. Để đi tới đây, du khách phải vượt qua những chặng đường mòn vất vả, qua nhiều lùm cây và đá tảng trơn trượt mới có thể tiếp cận.


Đặc biệt, phải vào ngày nước lớn chảy xối xả, chọn đúng góc nhìn, hình ảnh của “cô dâu” mới hiện lên giữa thiên nhiên khoáng đạt. Nhiều người còn tưởng tượng đó là khung cảnh của “cô dâu” đang nhìn vào gương trang điểm rất chân thực và sống động.
Vốn nằm ở vị trí hiểm trở ít người qua lại, nhưng gần đây, khi hình ảnh thác nước cô dâu được nhóm du khách chụp lại và chia sẻ đã gây sốt trên mạng xã hội. Nhiều người muốn tới đây để tận mắt chứng kiến cảnh tượng ngoạn mục này.
B.T (tổng hợp)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.