Nhà hát Cao Văn Lầu: Biểu diễn chương trình nghệ thuật “Bạc Liêu ngày ấy” phục vụ người dân

Chủ Nhật, 14/10/2018 | 16:04

(BL-HT) Tối 13/10/2018, Nhà hát Cao Văn Lầu phối hợp với Vinaphone Bạc Liêu tổ chức biểu diễn chương trình nghệ thuật “Bạc Liêu ngày ấy”. Chương trình thu hút đông đảo khán giả TP. Bạc Liêu và khách du lịch thưởng thức.

Các nghệ sĩ, diễn viên Nhà hát Cao Văn Lầu đã biểu diễn 13 tiết mục nghệ thuật tổng hợp, gồm các thể loại: sân khấu hóa, ca cảnh, vọng cổ, ca múa nhạc... Chương trình đã mang đến cho khán giả những “thước phim” tư liệu về đất và người Bạc Liêu trong những năm tháng khai hoang mở cõi, sự kiện lịch sử Đồng Nọc Nạng, quê hương Bạc Liêu trên đường đổi mới và phát triển, bản sắc văn hóa độc đáo của 3 dân tộc anh em Kinh - Khmer - Hoa...

Việc tổ chức chương trình nghệ thuật phục vụ miễn phí khán giả nhằm đáp ứng nhu cầu hưởng thụ đời sống văn hóa của nhân dân trong tỉnh, quảng bá và khai thác giá trị Nhà hát Cao Văn Lầu để thu hút khách du lịch.

Tiết mục sân khấu hóa “Đồng Nọc Nạng ngày ấy”. Ảnh: H.T

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.