Chuyện đó đây

Khẩu trang hài hước: Giữa dịch bệnh vẫn cần có nụ cười và sự lạc quan

Thứ Hai, 03/08/2020 | 17:12

Khi xem những hình ảnh hài hước đến từ chiếc khẩu trang - món đồ quen thuộc đối với chúng ta trong giai đoạn này - có thể khiến bạn bật cười vui vẻ.

Những chiếc khẩu trang in hình nửa khuôn mặt là một ý tưởng độc đáo nảy sinh xung quanh những chiếc khẩu trang vốn đang được sử dụng rất nhiều trong thời gian này. Nhiều người đã đặt hàng với đơn vị sản xuất để in hình nửa khuôn mặt của mình lên những chiếc khẩu trang mang đậm dấu ấn cá nhân, họ gửi ảnh cho đơn vị sản xuất với hy vọng sẽ nhận về những chiếc khẩu trang có khả năng “đánh lừa thị giác”, khiến mình có đeo khẩu trang mà thoạt nhìn tưởng như không, dù vậy, nhiều khi kết quả thật… hài hước.

Nhiều người đã chia sẻ lên mạng xã hội khoảnh khắc khi họ đeo chiếc khẩu trang in hình nửa khuôn mặt của mình. Cộng đồng mạng đã phản ứng rất tích cực trước những bức ảnh vui nhộn này, nhiều người cho biết, họ đã có được những giây phút bật cười vui vẻ, dù biết ý định ban đầu của cả nhà sản xuất và người đặt mua khẩu trang không phải là để… gây cười.

Nhiều người cũng đưa ra bình luận rằng, giữa thời điểm khó khăn như hiện nay, một chút hài hước trong cuộc sống đời thường là liều thuốc bổ cần thiết cho tinh thần.

B.T (tổng hợp)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.