Đoàn nghệ sĩ TP. HCM: Mang yêu thương đến với người nghèo ở Bạc Liêu

Thứ Sáu, 10/08/2018 | 16:24

Không chỉ cống hiến hết mình trên lĩnh vực nghệ thuật, người nghệ sĩ còn chiếm được tình cảm, sự yêu mến của khán giả bằng các hoạt động từ thiện xã hội. Với tấm lòng thiện nguyện, mới đây, đoàn nghệ sĩ TP. HCM gồm các nghệ sĩ nổi tiếng như: Hoàng Sơn, Quốc Đại, Vũ Duy, Dũng Nhí, Lê Nam… đã mang yêu thương về với người dân nghèo ở Bạc Liêu.
Cảm mến tình cảm của người Bạc Liêu, đoàn nghệ sĩ TP. HCM đã có dịp về thăm quê hương bản “Dạ cổ hoài lang”. Nghệ sĩ Hoàng Sơn chính là “sứ giả” đã kết nối những trái tim nhân ái đến với người nghèo Bạc Liêu (ảnh 1). Trân trọng nghĩa cử cao đẹp đó, lãnh đạo UBND TP. Bạc Liêu đã tặng các nghệ sĩ những bó hoa tươi thắm thay lời tri ân và mong muốn đoàn sẽ tiếp tục đồng hành với địa phương chăm lo đời sống của bà con có hoàn cảnh khó khăn (ảnh 2).


Dịp này, đoàn đã tặng 100 suất quà gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm (500.000 đồng/suất) cho các hộ nghèo (ảnh 3).

Kinh phí của hoạt động này do các nghệ sĩ, nhạc sĩ, ca sĩ TP. HCM đóng góp. Mặc dù giá trị những món quà không lớn, nhưng đã làm ấm lòng, mang đến nhiều niềm vui giúp người nghèo phần nào vượt qua khó khăn trong cuộc sống (ảnh 4). Được gặp mặt các nghệ sĩ thần tượng ngoài đời, nhiều người đã tranh thủ xin chữ ký, chụp ảnh lưu niệm (ảnh 5).


Đặc biệt, các nghệ sĩ TP. HCM còn có dịp giao lưu đá bóng với đội các trưởng, phó ngành tỉnh; biểu diễn văn nghệ phục vụ người dân (ảnh 6 và 7). Dù chuyến giao lưu của các nghệ sĩ chỉ diễn ra trong thời gian ngắn nhưng đã để lại nhiều tình cảm, ấn tượng đẹp với người dân Bạc Liêu.


HỮU THỌ (thực hiện)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.