Cơm gà Huy Ký: Thơm ngon bởi hương vị gia truyền

Thứ Sáu, 19/01/2018 | 17:08

Nằm tại đầu hẻm 1, đường Trần Phú nối dài (phường 7, TP. Bạc Liêu), quán cơm gà xối mỡ Huy Ký hấp dẫn thực khách ngay từ hương gà chiên thơm lừng.
Cơm gà xối mỡ không phải là món ăn xa lạ với thực khách, bởi nó có mặt ở khắp các con phố, từ nhà hàng sang trọng cho tới quán ăn bình dân. Tuy nhiên, muốn thưởng thức một dĩa cơm gà ngon thì thực khách hãy đến quán cơm gà xối mỡ Huy Ký. 
Ấn tượng đầu tiên của thực khách khi nhìn thấy suất cơm gà xối mỡ ở đây là miếng gà khá “bự”, vàng ruộm, nóng giòn và thơm phức. Khi cắn vào, thịt bên trong lại rất mềm, thơm đúng kiểu gà Tam Hoàng thả vườn chứ không bị bở, dai như gà công nghiệp. Hạt cơm ở đây được đảo cháy cạnh màu cam hồng rất tơi và hấp dẫn. Mỗi suất cơm đều có đồ chua ăn kèm cho đỡ ngán, rất đúng điệu và đánh thức vị giác. Tùy sở thích mà thực khách có thể chọn cơm đùi gà hoặc cánh gà.


Điểm đặc biệt nữa của quán cơm gà xối mỡ Huy Ký là thay vì dùng nước tương bình thường thì ở đây lại có thêm một loại nước sốt tự chế rất đặc sắc, ăn chấm cùng với gà hay trộn vào cơm đều rất vừa miệng.
Canh rong biển phục vụ kèm cơm cũng là một nét đặc trưng thu hút nhiều người đến với quán ăn này. Một số thực khách cho biết, họ thường xuyên đến quán cơm gà xối mỡ Huy Ký và thật sự “nghiện” món ăn này. 

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.