Bốn tập truyện “Harry Potter” mới sắp được nhà văn J.K. Rowling cho ra mắt

Thứ Sáu, 07/06/2019 | 16:21

Các fan của sê-ri tiểu thuyết “Harry Potter” hãy vui mừng lên vì nữ nhà văn người Anh J.K. Rowling sẽ cho ra mắt 4 tập truyện “Harry Potter” mới trong tháng 6 này. Bộ truyện ngắn sẽ được xuất bản ở dạng sách điện tử “e-book” với nội dung xoay quanh những truyền thuyết và phép thuật trong thế giới phù thủy của Harry Potter. 


Những tập truyện ngắn này sẽ được ra mắt ở thời điểm hơn 20 năm kể từ sau khi tập tiểu thuyết đầu tiên được xuất bản. Bộ sách “e-book” sẽ được ra mắt bởi nhà xuất bản Pottermore Publishing.
Những nội dung sẽ được các tập truyện đề cập đến giúp độc giả là fan của sê-ri tiểu thuyết “Harry Potter” có thể hiểu rõ hơn về thế giới trong tác phẩm, chẳng hạn như các môn học ở học viện phù thủy Hogwarts. Hai truyện ngắn đầu tiên có tên “A Journey Through Charms and Defence Against the Dark Arts” (tạm dịch: Hành trình qua các bộ môn phép thuật và cách chống lại ma thuật hắc ám) và “A Journey Through Potions and Herbology” (Hành trình bào chế độc dược và thảo dược). Hai tập này sẽ xuất bản vào ngày 27/6. Hai tập sau - “A Journey Through Divination” (Hành trình với bộ môn tiên tri) và “Astronomy and A Journey Through Care of Magical Creatures” (Thiên văn học và hành trình chăm sóc các sinh vật huyền bí) được lên kế hoạch ra mắt ngay sau đó.
Kể từ khi tập cuối cùng trong bộ tiểu thuyết được xuất bản hồi năm 2007, vẫn còn rất nhiều chất liệu nội dung trong bộ tiểu thuyết khiến fan của sê-ri “Harry Potter” cảm thấy băn khoăn, chưa được giải đáp hết.
Hồi năm 2016, vở kịch có tên “Harry Potter and the Cursed Child” (Harry Potter và đứa trẻ bị nguyền rủa) đã ra mắt tại sân khấu kịch West End (London, Anh); sau đó là sê-ri phim điện ảnh ngoại truyện “Fantastic Beasts” (Sinh vật huyền bí) cũng bắt đầu ra mắt công chúng thế giới trong cùng năm này. Sê-ri phim điện ảnh “Harry Potter” đã đi tới kết thúc với tập phim “Harry Potter and the Deathly Hallows - Part 2” (Harry Potter và Bảo bối Tử thần - Phần 2) ra mắt hồi năm 2011.
B.T (tổng hợp) 

 

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.