Nâng cấp, sửa chữa bến xe Bạc Liêu

Thứ Hai, 15/10/2018 | 16:06

Ban quản lý Bến xe tàu tỉnh hiện đang tiến hành sửa chữa những đoạn lộ bị sụp lún, xuống cấp phía cổng vào khu vực bến xe Bạc Liêu.

Theo kế hoạch đơn vị sẽ tiến hành sửa chữa trên 200m2 lộ bị nứt, lấp vá các ổ gà trên mặt đường bằng phương pháp ủi tách phần đường xuống cấp sau đó trải đá, lu bù và sau cùng là phun nhựa để tạo độ kết dính và đảm bảo độ bền cho công trình. Tổng kinh phí thực hiện việc nâng cấp, sửa chữa là khoảng 100 triệu đồng được xuất từ nguồn vốn khấu hao tài sản của đơn vị.

Được biết, đoạn lộ từ đường Trần Phú nối dài qua bến xe Bạc Liêu đến đầu đường Nguyễn Hữu Nghĩa thuộc UBND TP. Bạc Liêu quản lý. Tuy nhiên, thời gian qua tuyến đường này thường xuyên xuống cấp, hư hỏng dù không thuộc quyền khai thác, quản lý nhưng hằng năm Ban quản lý Bến xe tàu tỉnh luôn xuất kinh phí để duy tu, sửa chữa để đảm bảo an toàn giao thông và phục vụ tốt nhu cầu đi lại của phương tiện và hành khách khi ra vào bến.

C.L

Công nhân dặm đá vá những “ổ gà” trên lối dẫn vào cổng bến xe Bạc Liêu. Ảnh: C.L

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.