Đường dẫn vào khu di tích Nọc Nạng xuống cấp trầm trọng

Thứ Hai, 28/05/2018 | 17:03

Một đoạn khoảng 10m, chiếm hết bề ngang trên đường Nguyễn Văn Chức (khóm 1, phường 1, TX. Giá Rai) nối Quốc lộ 1A vào khu di tích lịch sử Nọc Nạng xuống cấp, gây khó khăn cho người dân đi lại trong thời gian dài nhưng chưa được sửa chữa (ảnh).

Do xe tải lưu thông liên tục đã gây bể đường nhựa, kết hợp với thủy triều dâng làm cho tình trạng xói mòn ngày càng nghiêm trọng, đường trơ đất, sình bùn ngập ngụa khiến xe cộ qua lại gặp khó khăn. Những lúc mưa to cộng thêm nước dâng ngập đến nửa bánh xe gắn máy khiến người dân, học sinh qua lại đoạn đường này thường xuyên té ngã.

Không chỉ ảnh hưởng đến an toàn giao thông mà còn “làm xấu hình ảnh” con đường dẫn đến khu di tích lịch sử Nọc Nạng - vốn hàng ngày có nhiều du khách đến tham quan. Được biết, người dân nơi đây đã nhiều lần phản ánh với chính quyền địa phương trong những cuộc họp dân, nhưng nước vẫn ngập, đường vẫn hỏng và mức độ nguy hiểm, không đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông ngày càng tăng!

Thiết nghĩ chính quyền địa phương sớm sửa chữa để việc lưu thông của người dân, học sinh thuận tiện, an toàn hơn, đồng thời góp phần quan trọng vào mục tiêu phát triển du lịch.

Đ.H

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.