Cáo lỗi

Thứ Tư, 10/01/2018 | 15:47

Báo Bạc Liêu số 2943, ngày 9/12/2017 có đăng bài “Khi luật sư bị thân chủ… kiện”. Sau khi báo phát hành, ngày 20/12/2017, Công ty Luật TNHH MTV Minh Quốc có thông tin phản hồi nội dung bài báo có một số vấn đề chưa đúng. Nay, Báo Bạc Liêu xin đính chính 2 nội dung sau:

Một là, trong bài viết có nêu, phí thực hiện 2 hợp đồng là 160 triệu đồng là chưa chính xác. Nay xin đính chính lại như sau: “Phí thực hiện 2 hợp đồng là 200 triệu đồng”.

Hai là, nội dung “ông Lâm Quốc Tính là người đại diện cho Công ty Minh Quốc” là chưa chính xác. Vấn đề này tại số báo ngày 14/12, báo Bạc Liêu đã có giải thích lại cho rõ. Cụ thể, “ông Lâm Quốc Tính, người đại diện cho Công ty Đức Trọng tại phiên tòa sơ thẩm trình bày”.

Đối với yêu cầu về tựa đề bài viết “Khi luật sư bị thân chủ… kiện”, Công ty Luật TNHH MTV Minh Quốc cho rằng, trong vụ tranh chấp giữa Công ty Minh Quốc với Công ty Đức Trọng, không có luật sư nào bị kiện nên tiêu đề bài viết là chưa phù hợp. Báo Bạc Liêu giải thích lại tiêu đề bài viết, đây là cách đặt tựa chung, không liên quan đến luật sư Dương Long Hưởng. Và trong toàn bộ nội dung của bài viết, cũng không có đoạn nào nói rằng, luật sư Dương Long Hưởng là bị đơn. Đây là vụ kiện giữa Công ty Đức Trọng với Công ty Luật TNHH MTV Minh Quốc.

Đối với vấn đề lãi suất, tại phiên tòa sơ thẩm, phía đại diện cho Công ty Đức Trọng, ông Lâm Quốc Tính đồng ý rút yêu cầu buộc Công ty Minh Quốc bồi thường phần tiền lãi mà Công ty Đức Trọng phải trả cho Công ty Hồng Hà. Việc rút yêu cầu này được Hội đồng xét xử chấp nhận tại bản án sơ thẩm. Trong phạm vi bài báo, chưa đề cập đến vấn đề này nên thông tin thêm để tạo công bằng cho cả hai bên.

Nay Ban Biên tập và tác giả xin chân thành cáo lỗi cùng Công ty Luật TNHH MTV Minh Quốc và bạn đọc.

BBT Báo Bạc Liêu

 

thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.