Tin tức

​HĐND tỉnh: Triển khai kế hoạch lấy phiếu tín nhiệm đối với người giữ chức vụ do HĐND bầu

Thứ Năm, 25/10/2018 | 15:43

(BL-LA) Sáng 25/10/2018, Thường trực HĐND tỉnh tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch lấy phiếu tín nhiệm đối với người giữ chức vụ do HĐND tỉnh bầu. Dự hội nghị có các đồng chí Phạm Văn Thiều, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; Lê Minh Chiến, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo MTTQ và các đồng chí được lấy phiếu tín nhiệm lần này.

Quang cảnh hội nghị. Ảnh: T.L

Theo kế hoạch của HĐND tỉnh, việc lấy phiếu tín nhiệm sẽ diễn ra tại kỳ họp thứ 9 (kỳ họp thường lệ cuối năm 2018). Đối tượng được lấy phiếu tín nhiệm là Chủ tịch, các Phó Chủ tịch và trưởng các ban, Chánh văn phòng HĐND tỉnh; Chủ tịch, các Phó Chủ tịch và Ủy viên UBND tỉnh. Những người được lấy phiếu tín nhiệm gửi báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn; bản kê khai tài sản thu nhập theo quy định của luật đến đại biểu HĐND tỉnh để làm cơ sở đánh giá bỏ phiếu tín nhiệm.

Nhấn mạnh về ý nghĩa của việc lấy phiếu tín nhiệm đối với người giữ chức vụ do HĐND bầu, đồng chí Phạm Văn Thiều, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh yêu cầu HĐND tỉnh và các huyện, thị xã, thành phố cần triển khai kế hoạch thực hiện một cách cẩn trọng, nghiêm túc, đảm bảo việc đánh giá phải đúng thực chất cũng như thể hiện được tinh thần trách nhiệm của đại biểu.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.