Tin tức

Xử phạt quán nhậu Trường An 2 không thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19

Thứ Ba, 28/09/2021 | 13:27

Số người tại mỗi bàn và khoảng cách giữa các bàn tại quán nhậu Trường An 2 không đảm bảo quy định an toàn phòng, chống dịch.

Khoảng 19 giờ 30 phút ngày 27/9, lực lượng chức năng Phường 7 (TP. Bạc Liêu) đã tiến hành kiểm tra đột xuất quán nhậu Trường An 2 trên đường Nguyễn Đình Chiểu (thuộc Phường 7). Tại thời điểm kiểm tra, ghi nhận có khoảng 80 người, hơn 80 xe máy của khách và nhân viên quán. Các bàn phục vụ khách nhậu bố trí không đảm bảo khoảng cách tối thiểu 2m, đặc biệt là số người tại mỗi bàn vượt quá 4 người theo quy định tại Công văn của UBND tỉnh về việc bổ sung, đính chính một phần quy định các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 đối với địa bàn áp dụng Chỉ thị 15 và Chỉ thị 19.

UBND phường 7 đã lập biên bản, ra quyết định xử phạt chủ quán Trường An 2 là ông Nguyễn Văn Dũng (sinh năm 1981) về hành vi không thực hiện biện pháp bảo vệ cá nhân đối với người tham gia chống dịch và người có nguy cơ mắc bệnh dịch theo Nghị định 117 của Chính phủ (mức phạt 2 triệu đồng), tạm giữa xe máy và giấy chứng nhận đăng ký xe máy của 16 khách hàng về hành vi đậu xe trên hè phố trái quy định pháp luật theo Nghị định 100 (mức phạt 250 ngàn đồng).

Được biết, trước đó UBND Phường 7 cũng đã cho chủ quán Trường An 2 ký cam kết, nhắc nhở thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trong kinh doanh.

Tin, ảnh: H.T

 

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.