Tin tức

Văn phòng Tỉnh ủy: Triển khai nhiệm vụ năm 2019

Thứ Sáu, 15/02/2019 | 17:42

(BL-TT) Chiều 14/2/2019, Văn phòng Tỉnh ủy tổ chức hội nghị tổng công tác năm 2018 và triển khai nhiệm vụ năm 2019. Đồng chí Lê Thị Ái Nam, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh dự và chỉ đạo hội nghị.

Năm 2018, Văn phòng Tỉnh ủy đã phối hợp với Văn phòng cấp ủy các cấp và các ban Đảng thực hiện tốt việc tham mưu xây dựng và thẩm định các nghị quyết, chỉ thị và văn bản chỉ đạo của Ban Chấp hành (BCH), Ban Thường vụ (BTV) Tỉnh ủy đảm bảo yêu cầu về nội dung, sát tình hình thực tế và đúng quy định. Văn phòng cấp ủy các cấp trong tỉnh đã tham mưu và phối hợp tham mưu cho cấp ủy ban hành hơn 11.600 văn bản các loại. Trong đó, Văn phòng Tỉnh ủy đã chủ trì thẩm định, phối hợp thẩm định 2.343 văn bản các loại. Bên cạnh đó, công tác văn thư, lưu trữ, công nghệ thông tin, cơ yếu, công tác quản trị, tài chính đảng thực hiện hiệu quả.

Đồng chí Lê Thị Ái Nam biểu dương những nỗ lực, đóng góp của cán bộ, lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy và Văn phòng cấp ủy các cấp trong năm qua. Đồng thời đề nghị trong năm 2019, Văn phòng Tỉnh ủy, Văn phòng các cấp ủy cần chủ động tham mưu cho BCH, BTV và Thường trực Tỉnh ủy tổ chức thực hiện tốt chương trình toàn khóa và Quy chế làm việc của BCH; phối hợp với các Văn phòng cấp ủy các cấp nâng cao hơn nữa chất lượng thẩm định các văn bản, dự thảo các văn bản để trình cấp ủy; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý điều hành công việc. 

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.