Tin tức

Văn phòng Tỉnh ủy: Tập huấn phần mềm gửi nhận văn bản trên Internet

Thứ Năm, 15/11/2018 | 15:12

(BL-XT) Trong 3 ngày (13, 14 và 15/11), Văn phòng Tỉnh ủy đã tổ chức 3 lớp tập huấn phần mềm gửi nhận văn bản trên Internet của các cơ quan Đảng cho các cán bộ lãnh đạo văn phòng các ban Đảng tỉnh; cán bộ văn phòng các huyện, thị, thành ủy; các ban Đảng trực thuộc huyện, thị, thành ủy; cán bộ văn phòng đảng ủy các xã, phường, thị trấn trong tỉnh.

Quang cảnh lớp tập huấn. Ảnh: X.T

Học viên được hướng dẫn sử dụng phần mềm về quản lý văn bản (gồm văn bản đến, văn bản đi); thống kê văn bản; tìm kiếm nâng cao và in báo cáo. Mục đích sử dụng phần mềm này nhằm thay thế công tác văn thư thủ công truyền thống và làm việc trên môi trường mạng từ việc nhận văn bản đến, vào sổ lưu trữ, chuyển phân công xử lý, gửi văn bản đi đến các cơ quan, lưu lại phòng ban nội bộ đến việc tạo hồ sơ công việc một cách khá toàn diện và hoàn hảo. Phần mềm còn hỗ trợ theo dõi cá nhân, cơ quan, thống kê, tìm kiếm văn bản nhanh chóng và dễ dàng.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.