Tin tức

UBND TP. Bạc Liêu: Sẽ xử lý nghiêm vụ người nhà cán bộ trật tự đô thị “làm càn”

Thứ Tư, 24/04/2019 | 17:05

(BL-TĐ) Chiều 24/4/2019, tại cuộc họp khẩn, ông Lưu Hoàng Ly, Chủ tịch UBND TP. Bạc Liêu khẳng định, UBND thành phố không bất lực trước tình trạng người nhà cán bộ trật tự đô thị “làm càn” như phản ánh của một số cơ quan báo chí thời gian qua.

Trước đó, sau khi nhận được đơn tố cáo của ông Nguyễn Văn Hòn (ngụ đường Trần Huỳnh, khóm 7, phường 1, TP. Bạc Liêu) với nội dung “gia đình ông Nguyễn Văn Hòa, Đội trưởng Đội Quản lý trật tự đô thị, thuộc Phòng Quản lý đô thị TP. Bạc Liêu có hành vi liên kết với trùm xã hội đen đến uy hiếp gia đình ông, để cho người anh của Nguyễn Văn Hòa cất nhà trên phần đất mà hiện tại ông đang quản lý…”, thành phố đã vào cuộc, thành lập 2 đoàn kiểm tra của Thành ủy và UBND thành phố.

Tuy nhiên, trong quá trình kiểm tra thực tế vụ việc, báo chí tiếp tục phản ánh về vấn đề này. Trước mắt, Chủ tịch UBND TP. Bạc Liêu đã ký quyết định điều động ông Nguyễn Văn Hòa sang nhận nhiệm vụ khác. Đồng thời, phân công một đồng chí Phó trưởng phòng Quản lý đô thị thành phố kiêm nhiệm chức danh Đội trưởng Đội quản lý trật tự đô thị.

Ông Lưu Hoàng Ly cho biết thêm, sau khi có kết luận của 2 đoàn kiểm tra, UBND TP. Bạc Liêu sẽ xử lý nghiêm vụ việc này theo quy định của pháp luật.   

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.