Tin tức

UBND TP. Bạc Liêu: Ban hành kế hoạch phổ biến, giáo dục pháp luật năm 2018

Thứ Tư, 18/04/2018 | 16:21

(BL-TA) Thực hiện Kế hoạch số 13/KH-UBND của Chủ tịch UBND tỉnh về công tác phổ biến, giáo dục pháp luật (PB-GDPL) năm 2018 trên địa bàn tỉnh, UBND TP. Bạc Liêu đã ban hành Kế hoạch số 39/KH-UBND để thực hiện kế hoạch trên.

Mục đích và yêu cầu chung của Kế hoạch số 39 là phổ biến kịp thời, đầy đủ các nội dung pháp luật có liên quan trực tiếp đến đời sống nhân dân. Tập trung đẩy mạnh tuyên truyền, PB-GDPL nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật trong các đối tượng là cán bộ, công chức, viên chức; cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng vũ trang; thanh thiếu niên; người sử dụng lao động, người lao động; và nhân dân trên địa bàn. Đưa công tác tuyên truyền, PB-GDPL thật sự là cầu nối giữa hoạt động xây dựng pháp luật và thực thi pháp luật nhằm chuyển tải những quy định của Nhà nước đến với tổ chức và công dân, góp phần nâng cao hiểu biết pháp luật, xây dựng ý thức tự giác chấp hành pháp luật. Tạo điều kiện thuận lợi để tổ chức và công dân sử dụng luật làm phương tiện bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình, quyền và lợi ích của Nhà nước, cộng đồng…

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.