Tin tức

UBND tỉnh: Tổ chức hội nghị cung cấp thông tin định kỳ cho báo chí

Thứ Ba, 23/07/2019 | 15:54

(BL-MĐ) Ngày 23/7/2019, Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung chủ trì hội nghị cung cấp thông tin định kỳ cho báo chí quý 2/2019 (ảnh).

Hội nghị dành nhiều thời gian cho các cơ quan báo chí trao đổi, thảo luận và đặt vấn đề xung quanh các sai phạm tại một số dự án; việc xây dựng trái phép ở các địa phương; vấn đề giải phóng mặt bằng tuyến đường Cao Văn Lầu; việc chậm trễ hỗ trợ cho người chăn nuôi có heo bị tiêu hủy do dịch tả heo châu Phi; một số vụ việc sai phạm của cán bộ ở huyện Hòa Bình, TX. Giá Rai và Sở TN&MT; vụ chị Kim Hon ở huyện Đông Hải bị lừa bán sang Trung Quốc…

Các sở ngành, huyện, thị, thành phố có liên quan đã trả lời, làm rõ một số vấn đề do các cơ quan thông tấn báo chí đặt ra.

Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung đã phát biểu làm rõ thêm một số vấn đề, nhất là các vụ án đang được dư luận quan tâm. Đồng thời chỉ đạo các sở, ngành cấp tỉnh cần tích cực gặp gỡ và cung cấp thông tin để các cơ quan báo chí có nguồn thông tin chính thống, từ đó phản ánh đúng bản chất sự việc.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.