Tin tức

UBND tỉnh: Tổ chức cung cấp thông tin định kỳ cho báo chí

Thứ Tư, 12/12/2018 | 17:00

(BL-LD) Ngày 12/12/2018, Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung chủ trì hội nghị cung cấp thông tin định kỳ cho báo chí tháng 12/2018 với các cơ quan truyền thông trong, ngoài tỉnh.

Quang cảnh hội nghị. Ảnh: L.D

Tại hội nghị, UBND tỉnh đã chỉ đạo các sở, ngành, địa phương trả lời các câu hỏi do báo chí nêu tập trung vào nhiều nội dung được dư luận và nhân dân quan tâm như: tốc độ tăng trưởng, phát triển kinh tế - xã hội năm 2018, tiến độ triển khai các dự án sau hội nghị xúc tiến đầu tư, xử lý các tranh chấp, vướng mắc trong xử lý đất đai và các dự án xây dựng cơ bản, xây dựng chợ thủy sản, quy hoạch nuôi chim yến, phát triển rừng phòng hộ…
Phát biểu kết luận hội nghị, Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung đã thông báo cho các cơ quan truyền thông về những định hướng chiến lược của tỉnh trong năm 2019. Đó là Bạc Liêu quyết tâm tăng trưởng nhanh thông qua triển khai các trụ cột phát triển kinh tế - xã hội. Đồng thời, phát huy sức mạnh của cả hệ thống chính trị với một tinh thần trách nhiệm cao để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2019 và cho cả nhiệm kỳ.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.