Tin tức

UBND tỉnh: Phê duyệt kế hoạch về phòng chống tai nạn, thương tích trẻ em

Thứ Tư, 17/04/2019 | 16:46

(BL-TA) Chủ tịch UBND tỉnh vừa ký Quyết định phê duyệt Kế hoạch số 40/KH-SLĐTBXH của Sở LĐ-TB&XH về phòng chống tai nạn, thương tích trẻ em (PCTN, TTTE) trên địa bàn tỉnh năm 2019.

Mục đích của kế hoạch là nhằm nâng cao nhận thức và hành động của các cấp, các ngành, các tầng lớp nhân dân về PCTN, TTTE; từng bước hạn chế tình trạng trẻ em bị tai nạn, thương tích, góp phần bảo đảm an toàn tính mạng và xây dựng môi trường an toàn cho trẻ em sống và phát triển.

Nội dung của kế hoạch là tuyên truyền, giáo dục, vận động gia đình, trường học, cộng đồng và xã hội nâng cao nhận thức, kiến thức, kỹ năng về PCTN, TTTE; nâng cao năng lực về PCTN, TTTE cho đội ngũ công chức, viên chức, cộng tác viên, tình nguyện viên làm công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em ở các cấp, các ngành, đoàn thể; xây dựng ngôi nhà an toàn PCTN, TTTE; xây dựng trường học an toàn PCTN, TTTE; xây dựng cộng đồng an toàn PCTN, TTTE; phòng chống tai nạn giao thông đường bộ cho trẻ em; phòng chống đuối nước trẻ em; xây dựng và vận hành hệ thống theo dõi, giám sát, đánh giá về PCTN, TTTE…

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.