Tin tức

UBND tỉnh làm việc với Hiệp hội Du lịch Việt Nam

Thứ Sáu, 19/04/2019 | 17:08

(BL-HT) Chiều 18/4/2019, UBND tỉnh tổ chức gặp gỡ, làm việc với Hiệp hội Du lịch Việt Nam và các doanh nghiệp du lịch hàng đầu trong nước nhân chuyến tham gia Giải quần vợt ngành Du lịch Việt Nam lần thứ XXIV - Bạc Liêu 2019.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Lâm Thị Sang thông tin sơ lược về tình hình phát triển du lịch của Bạc Liêu năm 2018, những mục tiêu và định hướng phát triển sản phẩm du lịch trong thời gian tiếp theo. Qua đó đề xuất, kiến nghị một số vấn đề để Hiệp hội Du lịch Việt Nam, các doanh nghiệp du lịch hỗ trợ Bạc Liêu như: tạo điều kiện cho các doanh nghiệp Bạc Liêu và doanh nghiệp trong nước liên kết hợp tác phát triển du lịch; xây dựng tua, tuyến du lịch nhằm khai thác mạnh thị thường nội địa và quốc tế; nâng cao hiệu quả công tác xúc tiến, quảng bá du lịch; đầu tư phát triển các loại hình dịch vụ, sản phẩm mới; đào tạo nguồn nhân lực; mở văn phòng đại diện tại Bạc Liêu…

Ông Nguyễn Hữu Thọ, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam đánh giá cao những thành tựu về phát triển du lịch của Bạc Liêu; đồng thời kêu gọi các doanh nghiệp tích cực ủng hộ, giúp đỡ để du lịch Bạc Liêu có những bước tiến mạnh mẽ hơn, xứng tầm với tiềm năng và thế mạnh của tỉnh.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.