Tin tức

UBND tỉnh: Ban hành kế hoạch phòng chống tội phạm trong hoạt động xây dựng

Thứ Tư, 20/02/2019 | 17:29

(BL-TA) Để góp phần nâng cao nhận thức pháp luật, ý thức trách nhiệm của các cơ quan quản lý nhà nước, tổ chức, cá nhân trong chấp hành pháp luật về xây dựng, UBND tỉnh đã ban hành Kế hoạch số 06/KH-UBND về triển khai thực hiện Đề án phòng ngừa vi phạm pháp luật và phòng chống tội phạm trong hoạt động xây dựng trên địa bàn tỉnh.

Các giải pháp để thực hiện kế hoạch là rà soát, đánh giá, đề xuất sửa đổi, bổ sung, hoàn thiện hệ thống văn bản quy phạm pháp luật, cải cách thủ tục hành chính, hoàn thiện pháp luật về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực xây dựng trên địa bàn tỉnh; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến chính sách, pháp luật trong lĩnh vực xây dựng trên địa bàn tỉnh; tăng cường giám sát, thanh tra, kiểm tra xây dựng; nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức ngành Xây dựng.

UBND tỉnh giao nhiệm vụ cho các cơ quan thông tin của tỉnh, các tổ chức chính trị - xã hội, xã hội - nghề nghiệp có trách nhiệm tuyên truyền, phổ biến chủ trương, chính sách, pháp luật về xây dựng, quy hoạch đô thị và trật tự đô thị để nhân dân biết và chấp hành. Đồng thời, giám sát, phát hiện, phê phán kịp thời những hành vi vi phạm trật tự xây dựng trên địa bàn tỉnh để góp phần giáo dục, ngăn chặn các trường hợp vi phạm…

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.