Tin tức

TX. Giá Rai: Họp Ban Chấp hành lấy ý kiến đóng góp văn kiện Đại hội Đảng bộ thị xã lần thứ XIII

Thứ Năm, 27/02/2020 | 15:22

Quang cảnh cuộc họp BCH Đảng bộ TX. Giá Rai. Ảnh: M.Đ

(BL-KP) Sáng 27/2/2020, Ban Chấp hành (BCH) Đảng bộ TX. Giá Rai tổ chức cuộc họp lấy ý kiến đóng góp báo cáo chính trị của BCH Đảng bộ thị xã trình tại Đại hội đại biểu Đảng bộ thị xã lần thứ XIII (nhiệm kỳ 2020 - 2025). Đồng chí Nguyễn Chí Thiện, Bí thư Thị ủy Giá Rai chủ trì cuộc họp.

Sau khi lấy ý kiến đóng góp của các cô chú hưu trí, BCH Đảng bộ thị xã thông báo đến các thành viên, xin ý kiến đóng góp của BCH lần thứ 2. Hơn 10 ý kiến đóng góp cho báo cáo chính trị, tập trung vào các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội, phương châm hành động của nhiệm kỳ đại hội, thu nhập bình quân của người dân, vấn đề xây dựng thị xã lên thành phố…

Kết luận cuộc họp, đồng chí Nguyễn Chí Thiện chỉ đạo tổ văn kiện tiếp tục nghiên cứu, chỉnh sửa, phối hợp với các ngành chuyên môn để tiếp thu, chỉnh lý báo cáo chính trị trên tinh thần mạnh dạn tiếp thu, nghiêm túc nhìn nhận những ưu, khuyết điểm. Sắp tới, BCH Đảng bộ thị xã sẽ đưa ra xin ý kiến rộng rãi trong nhân dân và các ngành, các cấp.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.