Tin tức

Trưởng phòng Tài chính - Kế hoạch huyện Hòa Bình không có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn để trục lợi

Thứ Sáu, 05/06/2020 | 16:59

(BL-TĐ) Ngày 4/6/2020, Chủ tịch UBND huyện Hòa Bình - Dương Văn Thới đã ký ban hành Thông báo kết quả giải quyết đơn tố cáo đối với bà Lê Mỹ Hạnh, Trưởng phòng Tài chính - Kế hoạch huyện Hòa Bình.

Nội dung Thông báo nêu rõ: Qua những chứng cứ do người tố cáo cung cấp chứng minh cho nội dung tố cáo, UBND huyện Hòa Bình đã thành lập đoàn tiến hành kiểm tra, xác minh tính chính xác, hợp pháp của các thông tin, tài liệu, bằng chứng của người tố cáo cung cấp. Đoàn kiểm tra đã xác minh thực tế hồ sơ cho thấy: Việc mua máy photocopy theo Quyết định 2218 của Chủ tịch UBND huyện hoàn toàn do Chủ tịch UBND các xã, thị trấn là người thực hiện giao dịch mua máy với Cửa hàng trang trí nội thất Tân Tiến II và sau đó thực hiện thanh toán hợp đồng với cửa hàng này. Không có cơ sở, chứng cứ chứng minh cho rằng bà Lê Mỹ Hạnh là người mua máy photocopy rồi kêu người mang xuống lắp ráp cho các xã, thị trấn.

Từ các cơ sở nêu trên, Chủ tịch UBND huyện Hòa Bình kết luận: Nội dung đơn tố cáo bà Lê Mỹ Hạnh, Trưởng phòng Tài chính - Kế hoạch huyện có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn để trục lợi tiền ngân sách nhà nước với số tiền trên 300 triệu đồng liên quan đến việc mua máy photocopy vào thời điểm tháng 12/2018 là hoàn toàn không có cơ sở. 

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.