Tin tức

Trường Chính trị Châu Văn Đặng: Họp mặt kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Thứ Ba, 20/11/2018 | 16:07

(BL-HL) Chiều 19/11/2018, Trường Chính trị Châu Văn Đặng tổ chức họp mặt kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Tham dự có các đồng chí nguyên là hiệu trưởng, phó hiệu trưởng, cùng toàn thể cán bộ, giảng viên, viên chức và người lao động của trường (ảnh).

Buổi lễ đã ôn lại truyền thống của Ngày Nhà giáo Việt Nam và nhìn lại công tác đào tạo, quản lý, giảng dạy của trường trong năm học 2017 - 2018.

Năm học qua, Trường Chính trị Châu Văn Đặng đã mở 29 lớp đào tạo cho 1.423 học viên. Trong đó có 6 lớp cao cấp lý luận chính trị và 23 lớp trung cấp lý luận chính trị - hành chính. Chất lượng giảng dạy từng bước được nâng lên; giảng viên gắn việc giảng dạy giữa lý luận và thực tiễn; thường xuyên cập nhật chủ trương, những điểm mới trong các nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước vào bài giảng. Hầu hết giảng viên của trường đều sử dụng giáo án điện tử trong công tác giảng dạy.

Dưới sự lãnh đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, sự quan tâm của các ngành, các địa phương nên Trường Chính trị Châu Văn Đặng đã có những bước chuyển biến mạnh mẽ từ nội dung đến hình thức, từ giảng dạy đến học tập. Đội ngũ cán bộ, giảng viên, viên chức đoàn kết vượt qua khó khăn, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.