Tin tức

Trao bằng tốt nghiệp đại học Luật hệ vừa học vừa làm cho 64 tân cử nhân

Chủ Nhật, 26/08/2018 | 15:40

(BL-TH) Ngày 25/8, Trường đại học Bạc Liêu phối hợp với Trường đại học Cần Thơ tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp đại học Luật hệ vừa làm vừa học, niên khóa 2013 - 2017 cho 64 tân cử nhân.

Các tân cử nhân đại học Luật chủ yếu là cán bộ, công chức đang công tác tại các cơ quan, ban ngành trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu và các tỉnh lân cận. Với sự cố gắng, nỗ lực của các học viên, sự nhiệt huyết, trách nhiệm của các giảng viên cùng sự hỗ trợ tích cực của các đơn vị quản lý, khóa học đã được tổ chức thành công. Kết thúc khóa học, có 1 học viên đạt loại giỏi, 25 học viên đạt loại khá và 38 học viên xếp loại trung bình.

Phát biểu tại lễ trao bằng, đại diện hai trường chúc mừng các tân cử nhân đã hoàn thành tốt chương trình học. Đồng thời nhắn nhủ các tân cử nhân tiếp tục nghiên cứu, nâng cao kiến thức để thực hiện ngày càng hiệu quả nhiệm vụ được giao tại cơ quan, đơn vị mình. Các trường cũng mong muốn có thêm sự phối hợp lâu dài trong liên kết đào tạo, nhằm đáp ứng nhu cầu của người học, cũng như nhu cầu nhân sự của địa phương và các tỉnh lân cận.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.